Periyapundai Mamiyarodu Manmatha Marumagan

02/10/2020

ஒரு நாள் ராத்திரி என் மனைவியோடு பெரிய சண்டை ஏற்பட்டு நான் ஹாலில் வந்து படுத்து விட்டேன். ஆனால் சண்டை போடும் போது நாளைக்கு காலையில விடியட்டும் டி உன்னை ஒரு வழி பண்ணாம விடமாட்டேன். இனிமே என்னால உன் கூட வாழ முடியாது என்று சவால் விட்டு விட்டு தான் ஹாலில் வந்து படுத்தேன். Tamil Sex Scandals

ஆனால் வரண்டாவில் கட்டில் போட்டு படுத்திருந்த என் மாமியாருக்கு அந்த சண்டை கேட்டிருக்க வேண்டும். படுக்கை அறையில் நடந்ததால் அவள் பஞ்சாயத்துக்கு வர வில்லை. ஆனால் நடு இரவில் என்னை உசுப்பி அம்மணமாக இப்படி அவள் பெரியபுண்டை காட்டி என்னோடு உறவாடிய பிறகு என் மனைவியோடு போட்ட சண்டையை மறந்து மாமியாரின் புண்டையில் சரண் அடைந்து விட்டேன்.


© 2020 Anthony Garfield. All rights reserved.
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started